แอนท์แมน 3 พากย์ไทย

NYCSailing Home Forums FAQs แอนท์แมน 3 พากย์ไทย

Viewing 0 reply threads
  • Author
    Posts
    • #4970

      <div>แอนท์แมน 3 พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี ภาพชัดระดับ HD 4Kดูหนัง》 “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” เต็มเรื่อง  แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม : Action. 125 นาที วันที่เข้าฉาย 15 February 2023. Showtime. ดูหนังออนไลน์ ซับไทย | ดูหนัง แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม เต็มเรื่อง ออนไลน์ฟรี [HD] พากย์ไทย ดูหนังออนไลน์ “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” (2023) แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม มาสเตอร์ HD หนังชัด ดูฟรี เต็มเรื่อง  (ดูHD) แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม 2023 [“Ant-Man and The Wasp: Quantumania”] ภาพยนตร์เต็มรูปแบบ ▷ดูหนัง “Ant-Man and The Wasp: Quantumania” ~ (HD)™【2023】 เต็มเรื่อง THAI – พากย์ไทย!, แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม ดูหนังออนไลน์HD, แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม พากย์ไทย, แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม ภาษาไทยย่อย, แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม ซับไทย, √FULL HD MOVIE | √DOWNLOAD MP4 | √1080p | √HD4K, แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม เต็มเรื่อง 2023 ดูหนังออนไลน์ THAI</div>
      <div> </div>
      <div>ยี่ยมชมที่นี่ ➠➠ แอนท์แมน 3 และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม (“Ant-Man and The Wasp: Quantumania” 2023) เต็มเรื่อง มาสเตอร์ 4K-2160p หนังฟรี</div>
      <div>”Ant-Man and The Wasp: Quantumania” ได้ฤกษ์เปิดจองตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้</div>
      <div>นับถอยหลังการเดินทางสู่มิติควอนตัม ในภาพยนตร์ Marvel Studios’ “Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” เฉลิมฉลองการเปิดเฟส 5 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการปรากฏตัวของวายร้ายสุดทรงพลัง “แคงผู้พิชิต” วันนี้ มาร์เวล สตูดิโอส์ เปิดบ็อกซ์ออฟฟิศให้สาวกได้จองตั๋วล่วงหน้าแล้ววันนี้ เตรียมตะลุยมิติควอนตัมพร้อมกันวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  </div>
      <div> </div>
      <div>โดยในปี 2023 ถือเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับเฟส 5  ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU ที่ส่งไลน์อัปของภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ทั้งหมด 3 เรื่อง คือ ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 15 กุมภาพันธ์, ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol. 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคม และภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 26 กรกฎาคม รวมไปถึงออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar อีก 2 เรื่องคือ Secret Invasion และ Loki 2 สาวกตัวจริงเตรียมพร้อมให้ดี เพื่อร่วมสานต่อความมันส์ของ Multiverse Saga ตลอดทั้งปี 2023 </div>
      <div> </div>
      <div>Marvel Studios’ “Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” เรื่องราวของคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และโฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) ออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง ในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ อีกทั้งยังได้ แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ  เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) พ่อและแม่ของโฮป มาร่วมออกเดินทางตะลุยมิติควอนตัม พร้อมร่วมเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ ที่พวกเขาต้องก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าเดิม</div>
      <div> </div>
      <div>ร่วมด้วย เดวิด แดสท์มัลแชน กับบทบาท เว็บ เคที  โอไบรอัน กับบทบาท เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ กับบทบาท ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ กับบทบาท ลอร์ดไครลาร์ และยังได้ โจนาธาน เมเจอร์ส เข้าร่วมด้วยบทบาทของ  แคง ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ เพย์ตัน รีด มานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง  พร้อมอำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกีและสตีเฟ่น บรูซาร์ด จองตั๋วล่วงหน้าเตรียมออกตะลุยมิติควอนตัมได้แล้ววันนี้ก่อนที่นั่งดีๆ จะเต็ม และรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ต้องชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น</div>
      <div> </div>
      <div>เรื่องย่อ</div>
      <div>คู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และ โฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) หวนคืนสู่การผจญอีกครั้งในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ พวกเขาต้องร่วมมือกับพ่อแม่ของโฮป แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) และลูกสาวของสก็อตต์ แคสซี่ แลง (แคทริน นิวตัน) การร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้เข้าไปสำรวจมิติควอนตัม พบเจอกับสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆ สุดแปลก และ ร่วมหัวจมท้ายไปในการผจญภัยที่จะผลักดันพวกเขาไปจนเหนือขีดจำกัดที่คิดว่าจะทำได้ กำกับโดย เพย์ตัน รีด อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกีและ สตีเฟ่น บรูซาร์ด “แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” ยังได้โจนาธาน เมเจอร์ส มาร่วมแสดงเป็น แคง เดวิด แดสท์มัลแชน เป็น เว็บ เคที โอไบรอัน เป็น เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ เป็น ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ เป็น ลอร์ดไครลาร์ ภาพยนตร์การผจญเหนือจินตนาการจะฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ในโรงภาพยนตร์</div>
      <div> </div>
      <div>แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม (อังกฤษ: Ant-Man and the Wasp: Quantumania) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติอเมริกันที่สร้างจากตัวละครมาร์เวลคอมิกส์ชื่อ สกอตต์ แลง / แอนท์-แมน และ โฮป แวน ไดน์ / วอสพ์ ผลิตโดยมาร์เวลสตูดิโอส์ และจัดจำหน่ายโดยวอลต์ดิสนีย์สตูดิโอส์โมชันพิกเชอส์ เป็นภาคต่อของ มนุษย์มดมหากาฬ (2015) และ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ (2018) และเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เพย์ตัน รีด จากบทภาพยนตร์โดย เจฟฟ์ เลิฟเนสส์ และนำแสดงโดย พอล รัด รับบทเป็น แลง และ อีแวนเจไลน์ ลิลลี เป็น แวน ไดน์ ร่วมกับ ไมเคิล เพ็นยา, ไมเคิล ดักลาส, มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์, แคทริน นิวตัน, และ จอนาทัน เมเจอส์</div>
      <div> </div>
      <div>แผนสำหรับภาพยนตร์แอนท์-แมน เรื่องที่สามได้รับการยืนยันในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2562 โดย รีด และ รัด จะกลับมา Loveness ได้รับการว่าจ้างภายในเดือนเมษายน พ.ศ. 2563 โดยการพัฒนาของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงการระบาดทั่วของโควิด-19 ชื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้และสมาชิกใหม่ได้รับการประกาศในเดือนธันวาคมปี พ.ศ. 2563 การถ่ายทำจะเริ่มในต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี พ.ศ. 2564 ในตุรกีและจะถ่ายทำในแอตแลนตา, ลอนดอน และลอสแอนเจลิสด้วย</div>
      <div> </div>
      <div>แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม มีกำหนดฉายในสหรัฐในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระยะห้าของ MCU</div>
       

Viewing 0 reply threads
  • You must be logged in to reply to this topic.
Twitter
Visit Us
Follow Me
Email